Mac Space

Apple sẽ ra mắt cùng lúc hai thiết bị màn hình gập vào năm 2026, theo nhà phân tích Jeff Pu của Haitong Securities. Đó là iPhone Fold và một chiếc iPad gập. Thông tin về việc Apple phát triển iPhone màn hình gập đã xuất hiện từ lâu và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2026. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, iPhone Fold sẽ không phải là thiết bị màn hình gập duy nhất mà Apple ra mắt trong năm 2026.

iPad Gập Cũng Sẽ Xuất Hiện

6507475-cover-iPad-Man-Hinh-Gap-tinhte.jpg

Jeff Pu dự đoán rằng một chiếc iPad màn hình gập cũng sẽ được Apple giới thiệu vào nửa cuối năm 2026. Ban đầu, sản phẩm này có thể đã được ra mắt sớm hơn, nhưng những vấn đề liên quan đến độ bền của màn hình đã khiến quá trình phát triển và ra mắt bị trì hoãn. Tin đồn về iPad màn hình gập cũng đã xuất hiện nhiều như iPhone Fold. Về cơ bản, đây sẽ là một chiếc iPad có khả năng gập lại, tương tự như concept của iPhone Fold nhưng với kích thước lớn hơn.

Kích Thước Của iPad Gập

6488711-cover-MacBook-Man-Hinh-Gap-tinhte.jpg

Vào tháng 2, có tin đồn rằng iPad gập sẽ có kích thước 7 inch hoặc 8 inch và có thể thay thế cho iPad mini. Điều này cũng hợp lý vì một số nhà phân tích tin rằng sự phát triển của iPad Mini đã đạt tới ngưỡng. iPad Mini 7 dù có rất nhiều tin đồn nhưng vẫn chưa có nguồn tin nào thật sự rõ ràng về nó, khiến khả năng Apple bỏ iPad Mini 6 để thay vào một chiếc iPad Fold là cực kỳ lớn.

Màn Hình Gập Lớn Hơn Cũng Đang Được Phát Triển

8403345-iPhone-17-Slim.webp

Ngoài ra, còn có những thông tin cho rằng Apple đang phát triển các màn hình gập lớn hơn, có thể lên tới 20 inch. Một số tin đồn cho rằng đó có thể là MacBook gập. Điều này cho thấy Apple đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ màn hình gập và có thể mở rộng sang nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Kết Luận

Việc Apple ra mắt các thiết bị màn hình gập vào năm 2026 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. iPhone Fold và iPad gập sẽ là những bước tiến quan trọng trong ngành công nghệ, thể hiện sự sáng tạo và đột phá của Apple trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ cao cấp. Hãy cùng chờ đợi và xem những điều thú vị mà Apple sẽ mang đến trong tương lai.

Chat với chúng tôi qua Zalo